Thời gian làm việc: 8h00 - 17h từ Thứ 2 đến Chủ nhật

Công nghệ sản xuất nước giặt

Công nghệ nước lau sàn sinh học

Công nghệ nước lau sàn sinh học sả chanh được phát triển và hoàn thiện dựa trên phương pháp làm làm chất tẩy rửa từ enzyme. Thành phần sản phẩm hoàn toàn từ tự nhiên với chiết xuất từ tinh dầu sả, chanh…nên hoàn toàn an toàn với làn da của người sử dụng và thân thiện với môi trường…

Thành phần chính

Công nghệ nước lau sàn sinh học với công thức bay hơi nhanh, không có thành phần acid nên dễ dàng lau sạch bụi và chất bẩn mà bạn không cần phải dùng sức chà mạnh. Công nghệ nước lau sàn sinh học chiết xuất sả chanh hương thơm dễ chịu cho nhà của bạn thơm ngát mọi ngóc ngách ngôi nhà của bạn

Công nghệ nước lau sàn sinh học

Polyoxyethylene lauryl ether

Tinh chất: Là chất hoạt động bề mặt không ion, hòa tan trong nước.

Công dụng: Có chức năng rửa, tạo nhũ, phân tán, làm ướt và hòa tan tuyệt vời. Có Khả năng tạo bọt mạnh, hiệu suất xả dễ dàng và khả năng tẩy rửa tuyệt vời.

An toàn: Hoạt động như một trong những loại chất gây kích ứng thấp nhất trong số các chất hoạt động bề mặt khác.

Ứng dụng: Thường được chọn làm nguyên liệu cho chất tẩy rửa nhẹ, lau sàn, dầu gội đầu (như dầu gội trẻ em), sữa tắm, sữa làm sạch và mỹ phẩm.

DMDM hydantoin

Khái niệm: DMDM hydantoin là một hợp chất hữu cơ thuộc nhóm các hợp chất được gọi là hydantoin.

Ứng dụng: Nó được sử dụng trong ngành công nghiệp mỹ phẩm và được tìm thấy trong các sản phẩm như nước lau sàn, dầu gội đầu, dầu dưỡng tóc, gel dưỡng tóc và các sản phẩm chăm sóc da…

Công dụng: DMDM hydantoin là một chất bảo quản chống khuẩn formaldehyde.

Cơ chế: DMDM hydantoin giải phóng từ từ formaldehyde và hoạt động như một chất bảo quản bằng cách làm cho môi trường ít thuận lợi hơn cho vi sinh vật, từ đó chúng kém hoặc không phát triển.

Carbomer

Khái niệm: Carbomer là tên thương mại của axit polyacrylic (PAA). Đây là một polymer tổng hợp có trọng lượng phân tử lớn của axit acrylic.

Tính chất: Với khả năng hấp thụ và giữ nước và trương nở gấp nhiều lần thể tích ban đầu. Những đặc tính này – axit-bazơ và hút nước – là cơ sở của nhiều ứng dụng.

Ứng dụng: là chất siêu hấp thụ. Khoảng 25% PAA được sử dụng cho chất tẩy rửa và chất phân tán.

Ngoài ra, nó được sử dụng trong mỹ phẩm và các sản phẩm chăm sóc cá nhân như một chất làm đặc.

PEG – 40 Hydrogenated Castor Oil

Khái niệm: PEG 40 Hydrogenated Castor Oil là dẫn xuất hydro hóa của glycol polyethylene và dầu thầu dầu.

Tính chất: Là một dung dịch lỏng hơi sền sệt, màu hổ phách, mùi tự nhiên nhẹ béo, có thể hòa tan trong dầu và nước. Nó giúp các thành phần bên trong một sản phẩm được liên kết chặt chẽ với nhau, không gây cảm giác nhờn rít.

Ứng dụng: Nó được sử dụng trong mỹ phẩm và các sản phẩm làm đẹp như một chất nhũ hóa, hoạt động bề mặt, tăng cường bọt và là thành phần trong nước hoa.

Lemongrass Essential oils ( tinh dầu sả chanh )

Sả chanh hay sả là loài thực vật nhiệt đới có nguồn gốc từ Đông Nam Á. Tên khoa học: Cymbopogon citratus.

Tinh dầu sả chanh có nguồn gốc từ cây sả này, mọc ở các vùng nhiệt đới và cận nhiệt đới trên thế giới.

Các hợp chất được xác định trong sả chanh chủ yếu là tecpen, rượu, xeton, aldehyde và este.

Thành phần hoạt tính trong tinh dầu có chứa Citral α, Citral β, Nerol Geraniol, Citronellal, Terpinolene, Geranyl acetate, Myrcene và Terpinyl Methyl Heptenone.

Ứng dụng: Sả chanh có hương thơm tươi mát giúp trung hòa mùi hôi và là chất bổ sung tuyệt vời cho dung dịch vệ sinh nhà cửa.

Công nghệ nước lau sàn sinh học

Tác dụng công nghệ nước lau sàn sinh học

Chống vi khuẩn: Tinh dầu sả chanh có hiệu quả trong việc ức chế và tiêu diệt vi khuẩn

Nghiên cứu cho thấy tinh dầu sả chanh có hiệu quả trong việc chống lại các chủng vi khuẩn Acinetobacter baumannii . Loại vi khuẩn đa kháng thuốc này có thể gây viêm phổi và nhiễm trùng máu.

Cơ chế: các thành phần α-citral (geranial) và β-citral (neral) riêng lẻ gây ra tác dụng kháng khuẩn trên các sinh vật gram âm và gram dương.

Hoạt động chống nấm: Dầu sả chanh có hoạt tính chống lại các vi khuẩn nấm da như Trichophyton mentagrophytes, T. rubrum, Epidermophyton floccosum và Microsporum gypseum và là một trong những tác nhân tích cực nhất chống lại vi khuẩn nấm da ở người.

Các nghiên cứu khác báo cáo rằng tinh dầu sả chanh có hoạt tính chống lại nấm sừng hóa, 32 loại nấm ngoài da và nấm bảo quản thực phẩm.

Mang lại Hương thơm thiên nhiên dịu mát, làm dịu thần kinh, giúp tinh thần sảng khoái. Đuổi muỗi, côn trùng.

Hướng dẫn sử dụng

Pha loãng 20 – 30ml nước lau sàn sinh học sả chanh vào 5 – 7 lít nước. Nhúng ướt giẻ rồi lau sạch các vết bẩn. Không cần lau lại bằng nước.

Chuyển giao công nghệ nước lau sàn sinh học

Net việt là đơn vị chuyên sâu trong lĩnh vực chuyển giao công nghệ sản xuất nước giặt, chất tẩy rửa, nhận setup nhà máy sản xuất nước giặt nhiều quy mô, chúng tôi cam kết sẽ mang lại những giá trị cốt lõi để phục vụ khách hàng.

CÔNG TY TNHH TM & QC NET VIỆT

Địa chỉ : Viện nghiên cứu CN, Km2 Đ. Phan Trọng Tuệ, Tam Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội

Hotline : 0828.188.886 – 0968.188.318

Email : congnghenuocgiạt@gmail.com

Website : congnghenuocgiat.com

Đánh giá 5*, Like, Chia sẻ và Bình luận để động viên chúng tôi !
Đánh giá bài viết:
5/5 - (1 vote)